วันจันทร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ติวเข้าเตรียมทหาร ร็อดเจอร์สนับถือกก.มองซัวเรซเชิงลบตอนขว้างล้ม

ติวเข้าเตรียมทหาร เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้บัญชาทีมชาวไอร์แลนด์เหนือของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจกลุ่มชนในที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ศรัทธา หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยไม่ได้รับความชอบธรรมจากผู้ตัดสิน หลังจากนักเตะมีชื่อเสียงเกี่ยวกับการพุ่งล้ม"คิง หลุยส์" กระทบตราหน้าว่ามักจะขาอ่อนปวกเปียกเวลาที่วิ่งอยู่ในอาณาเขตโทษ ซึ่งบางครั้งก็ดูไม่ยุติธรรมกับนักเตะเหมือนเหตุการณ์ที่เจ้าตัวโดนเตะลืมในเขตโทษเกมชนะ นอริช 5-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

สอบเตรียมทหาร แต่ตุลาการสนามกับเมินเฉย เพราะคิดว่า ซัวเรซ โถมล้มนั่นเองร็อดเจอร์ส เปิดใจถึงสถานการณ์ของ ซัวเรซ ที่ซัดแฮตทริกในแมตช์สอย "นกขมิ้น" ว่า "เขาเป็นนักเตะที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์ พร้อมกับผมโชคดีจริงๆ เพราะเขาควาจะได้จุดโทษแต่เขาไม่ได้อะไรแบบนี้เลยในช่วงหลายๆ เกมที่ผ่านมา มันเป็นโชคร้ายเพราะว่าเขาเป็นคนดีมากๆ""โดยรวมแล้วทีมทำผลงานได้ดีจริงๆ  กวดวิชาเตรียมทหาร

แต่ผมไม่แปลกใจเรื่องนี้หรอกเพราะพวกเขาเล่นกันได้ดีมาตลอดกลับไม่ได้แค่ผลการแข่งขันที่ต้องการ ไม่มีอะไรต้องสงสัยที่เขาไม่ได้รับการตัดสินที่เขาควจะได้รับ ถ้า (อันโตนิโอ) วาเลนเซีย ได้จุดโทษเมื่อสัปดาห์ที่แล้วกับการที่แทบไม่โดนสัมผัสตัว ตายว่า หลุยส์ ซัวเรซ ต้องได้จุดโทษในวันนี้ (วันเสาร์)""แต่เราไม่ได้จุดโทษอะไรทั้งนั้น ผมคิดว่าผู้ตัดสินทำหน้าที่ได้ดีในเกมนี้ แต่โดยรวมแล้วฟอร์มการเล่น และการยิงประตูได้มากมายเป็นเรื่องที่สุดยอดมาก และผมคิดว่าเราทุกคนทุ่มเทอย่างปรี่ รวมทั้งมีความขวนขวาย ซึ่งเป็นวันที่ดีเยี่ยมจริงๆ" อดีตกุนซือสวอนซี ซิตี้ ระบุ นายร้อยตำรวจหญิง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น