วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2555

ติวเข้าเตรียมทหาร เฟอร์กูสัน บอก ทัพไม่มีสมาธิ แข่ง กาลาตาซาราย

ติวเข้าเตรียมทหาร เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้บัญชาทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า พลพรรค "ปีศาจแดง" เล่นกันอย่างไม่มีสมาธิ ภายหลังพวกเขาแทบจะเอาตัวเองไม่รอด ในเกมที่เปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เชือด กาลาตาซาราย สโมสรดังลีกตุรกี ไปได้แบบวุดหวิด 1-0 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 19 ก.ย. ที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นนำฉับพลันจาก ไมเคิ่ล คาร์ริค ในนาทีที่ 7 ก่อนจะประคับประคองตัวเก็บ 3 แต้มได้ในท้ายที่สุด โดย เฟอร์กูสัน ยอมรับว่าทัพ "ปีศาจแดง" โชคดีแล้วที่สามารถตะครุบชัยชนะได้สำเร็จ ทั้งที่รูปเกมก็ไม่ได้เหนือกว่าเต็มเปี่ยม แถมเกือบจะโดน กาลาตาซาราย ไล่ตีเสมอได้หลายต่อหลายครั้งด้วยซ้ำ นายร้อยตำรวจหญิง 
เฟอร์กูสัน รายงานหลังจบเกมว่า "ผมคิดว่าเราคาดเอาไว้ก่อนแล้วว่าจะต้องเจอกับเกมยาก กาลาตาซาราย มีประสบการณ์มากมาย เราเสียบอลบ่อยครั้งในครึ่งแรก และพวกเขาก็ขโมยโอกาสจากจุดนั้นในการเล่นเกมสวนกลับได้อย่างดี เราเล่นแบบวอกแวกในบางจังหวะ มันเป็นเรื่องไม่สมบูรณ์สำหรับเราเลยในการทำผิดเล็กๆน้อยๆเช่นนี้ แต่เราก็ทำได้ดีขึ้นในครึ่งหลัง ผมมีความสุขกับฟอร์มในครึ่งหลัง เราเล่นได้แข็งแกร่งขึ้น, มีสมาธิมากขึ้น และแก้ไขปัญหาต่างๆได้อย่างยอดเยี่ยม"

แม้นจะทำผลงานได้ดีขึ้น แต่ "เฟอร์กี้" โอดครวญกับการที่ ยูไนเต็ด ยิงจุดโทษไม่เข้าเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกันแล้ว หลังจากล่าสุด นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ซัดลูกโทษไปติดเซฟ เฟร์นานโด มุสเลร่า นายด่านทีมชาติอุรุกวัยของ กาลาตาซาราย ในนาทีที่ 53

"ผมไม่อยากได้จุดโทษ! มันทำให้คุณเสียกำลังใจ คุณยิงจุดโทษไม่เข้า มันก็ทำให้คุณเสียกำลังใจ เหมือนเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ พลาดเป้าก่อน แมนฯ ยูไนเต็ด ถล่ม วีแกน 4-0) และในวันนี้ เรามีโอกาสที่ดีสุดๆสำหรับการจะขึ้นนำ 2-0 ก่อนจะหมดครึ่งแรก แต่คุณกลับพลาดแล้วก็เริ่มที่จะกังวลเกี่ยวกับเรื่องเสียประตูแทน" เฟอร์กูสัน ร่ายยาว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น