วันจันทร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2555

นายร้อยตำรวจหญิง ร็อดเจอร์ส เผยไม่เห็น ซัวเรซ ล้มที่จุดโทษ

 

นายร้อยตำรวจหญิง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่ออาทิตย์ที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมาว่า เขาไม่เห็นสภาพการณ์ที่ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกของทีม แสร้งพุ่งล้มเอาจุดลูกโทษจนโดนใบเหลืองในเกมลีกนัดล่าสุดที่ต้นสังกัดบุกไปเสมอ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ 1-1 ที่สนาม สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

"ผมไม่ได้ดูภาพรีเพลย์ สิ่งเดียวที่ผมรู้คือเขาเป็นคนดีมาก นักฟุตบอลที่มหัศจรรย์ และคนดีจริงๆ เขาเข้ามาและทำงานหนัก ผมไม่เห็นอะไรแย่ๆ เลย การจบสกอร์ของเขาโดดเด่น เขาสร้างปัญหาอยู่เสมอ เขาต้องเล่น 2 ตำแหน่ง แต่ผมคิดว่าโดยรวมแล้วเขาโดดเด่นมาก" ร็อดเจอร์ส สอบเตรียมทหาร

ลิเวอร์พูล ต้องตกเป็นฝ่ายตามหลัง หลังจาก สตีเว่น เฟล็ทเชอร์ ยิงให้เจ้าถิ่นขึ้นนำ แต่ ร็อดเจอร์ส ก็พอใจกับการชดเชยของลูกทีมหลังจากที่เสียประตู ติวเข้าเตรียมทหาร

"เราผิดหวังกับประตูนั้น เราครองเกมในครึ่งแรกและก็มาเสียประตูไปก่อน แต่การตอบรับของเรา เราเร่งจังหวะขึ้น ทั้งความรวดเร็วของการผ่านบอลและการดำเนินดีขึ้นมาก และความดุดันของเราก็เพิ่มขึ้น มันคืออย่างน้อยที่เราเหมาะสมได้รับ เราจะคว้า 1 คะแนน แม้ว่าเราผิดหวังที่ไม่ได้ 3 คะแนน มันเป็นลางดีสำหรับเราในการก้าวต่อไป" กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น