วันอังคารที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2555

ติวเข้าเตรียมทหาร แมนซิตี้ จับ ซิลบาอีก 5 ปี



ติวเข้าเตรียมทหาร
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศ ปางวันจันทร์ที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมาว่า พวกเขาสามารถต่อสัญญากับ ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์คนเก่งของทีมได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยที่ข้อตกลงครั้งใหม่นี้ มีระยะเวลายาวถึง 5 ปีด้วยกัน

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน สนใจที่จะดึง ซิลบา ไปร่วมกลุ่มด้วย แถมแข้งวัย 26 ปี ยังตกเป็นข่าวเรื่องคุยสัญญาฉบับใหม่กับ "เรือใบสีฟ้า" ติดขัดอีกต่างหาก แต่ปัจจุบันอดีตกองกลาง บาเลนเซีย ตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับยอดทีมแห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เป็นที่เรียบร้อย แต่ถ้าว่าไม่มีการเปิดเผยถึงเรื่องค่าเหนื่อยที่เขาจะได้รับแต่อย่างใด นายร้อยตำรวจหญิง

ด้าน ซิลบา เผยว่า เหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจจรดปากกาต่อสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ ก็เพราะ "เรือใบสีฟ้า" มีความทะเยอทะยานที่ยิ่งใหญ่ โดยเขาให้สัมภาษณ์กับ "เอ็มซีเอฟซีดอตซีโอดอตยูเค" (www.mcfc.co.uk) เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "ทีมของเรากำลังเติบโตขึ้น และณ เวลานี้เราก็มองไปยังศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้ว ซึ่งนั่นเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ผมอยากอยู่ที่นี่ต่อไป รวมถึงอยากบากบั่นคว้าแชมป์มาให้ได้ด้วย" สอบเตรียมทหาร

"ผมรู้สึกอบอุ่นมากๆ กับการเล่นที่นี่ และผมอยากพยายามคว้าแชมป์แบบนั้นมาครองให้ได้ ช่วง 2 ปีหลังสุดมันเป็นไปได้ด้วยดีมากๆ ดังนั้นก็มาหวังกันดีกว่าว่า อีก 5 ปีต่อจากนี้มันจะยังดีอยู่แบบนี้ หรือดียิ่งกว่านี้ไปอีก" กวดวิชาเตรียมทหาร

"แฟนบอลให้การเอาใจช่วยผมมาโดยตลอด นับจากที่ผมย้ายมาอยู่ที่นี่ และเมื่อไม่นานมานี้พวกเขาก็อยากให้ผมเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร ก็หวังว่านี่จะเป็นเหมือนกับการแสดงความขอบคุณพวกเขา เหตุด้วยความรักที่พวกเขามีให้ผมล่ะนะ ซึ่งนั่นก็เป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยให้ผมตกลงใจต่อสัญญากับทีมด้วย เกี่ยวกับผมแล้วการได้อยู่ที่นี่มันมีความสุขเหมือนกับได้อยู่ที่บ้านเลยล่ะ" มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ระบุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น