วันพุธที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2555

ติวเข้าเตรียมทหาร ซาฮิน มา ลิเวอร์พลู อยากเล่น พรีเมียร์

 

ติวเข้าเตรียมทหาร นูริ ซาฮิน กองกลางจอมเคล็ดลับของ ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ตัวการที่ทำให้ตนเลือกที่จะมาค้าแข้งในลีกสูงสุดของเมืองผู้ดี ก็เนื่องจากในชีวิตการค้าแข้งของตนนั้น ยังไม่เคยสัมผัสกับเกมลูกหนังบนเกาะอังกฤษมาก่อนเลย

ซาฮิน ย้ายถิ่นจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลเต็ม เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา หลังจากที่ยุติมหากาพย์การย้ายทีมแล้ว โดยที่ อาร์เซน่อล ก็พยายามไล่ล่าคว้าตัวเขาไปร่วมทัพเช่นกัน ก่อนที่ "หงส์แดง" จะได้แข้งวัย 24 ปี ไปหนุนทีมในที่สุด ซึ่งมิดฟิลด์เลือดเติร์ก ยืนยันว่า ตนทำถูกแล้ว ที่เลือกมาเล่นในพรีเมียร์ลีก โดยเฉพาะกับการได้มาอยู่กับ "หงส์แดง" ที่จะทำให้ตนได้เรียนจาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดกองกลางกัปตันทีมของ ลิเวอร์พูล ด้วย นายร้อยตำรวจหญิง
"ผมอยากเล่นฟุตบอล ซึ่งผมเองก็พูดถึงเรื่องนี้กับ โชเซ่ มูรินโญ่ แล้ว แต่ข้อเสนอที่ดีที่สุดในในขณะนั้นมาจาก ลิเวอร์พูล และผมก็เลือกข้อเสนอจากพวกเขาทันที การได้มาที่นี่ ทำให้ผมจะได้ศึกษาหลายอย่างจาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผมเคยเล่นใน บุนเดสลีกา (กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์) และ ลา ลีกา มาแล้ว แต่ยังไม่เคยลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีก มาก่อนเลย" กองกลางทีมชาติตุรกี ให้สัมภาษณ์กับ "เอ็นทีวีสปอร์" สื่อในบ้านเกิด สอบเตรียมทหาร

ซาฮิน เผยด้วยว่า ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียนของ "ราชันชุดขาว" อาจย้ายออกจากทีม ในตลาดซื้อ-ขาย นักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ พร้อมกล่าวว่า อดีตมิดฟิลด์ เอซี มิลาน ได้รับข้อเสนอจากสโมสรในศึกซูเปอร์ลีก ตุรกี เช่นกัน "กาก้า ได้รับข้อเสนอจากสโมสรในตุรกี ผมรู้ดีว่า เขาจะเลือกทำอะไรในเดือนมกราคมนี้ แต่ผมบอกไม่ได้หรอกว่า มันเป็นช่องทางแบบไหน" กวดวิชาเตรียมทหาร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น