วันเสาร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2555

นายร้อยตำรวจหญิง บาร์ซ่าเตรียมตั้งรับชุดขาวศึกกลาสซิโก

 
นายร้อยตำรวจหญิง เว็บไซต์ข่าวสารวงการฟุตบอลยอดนิยม รายงาน ตราบใดวันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมาว่า เกม ลา ลีกา สเปน นัด "เอล กลาซิโก" ระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด ยกแรก ประจำฤดูกาล 2012-13 จะมีขึ้นที่สนาม คัมป์ นู ของ "เจ้าบุญทุ่ม"  วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคมนี้ ในเวลา 19.50 น. (ตามเวลากลางยุโรป หรือ CET ซึ่งตรงกับเวลา 00.50 น. ในประเทศไทย)

ซีซั่นนี้ 2 ขั้วอำนาจลูกหนังแห่งแดนกระทิงดุ เคยเจอกันมาแล้ว 2 ครั้งในศึก สแปนิช ซูเปอร์คัพ เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เพราะว่าเกมแรก บาร์เซโลน่า เปิดบ้านเอาชนะไปก่อน 3-2 แต่ทว่าเลก 2 บุกไปแพ้ เรอัล มาดริด ที่สังเวียนแข้ง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว 1-2 ทำให้แชมป์รายการนี้ตกเป็นของ "ราชันชุดขาว" ตามกฎประตูทีมเยือน สอบเตรียมทหาร

กระนั้น "เจ้าบุญทุ่ม" ซึ่งเป็นฝ่ายชนะมาแล้ว 86 นัดในศึก "เอล กลาซิโก" (นับเฉพาะการพบกันในเกมอย่างเป็นทางการ) ก็คาดหมายที่จะทำสถิติเทียบเท่า "ราชันชุดขาว" ที่เก็บชัย 88 นัดให้ได้ แต่ทีมของที่ปรึกษา โชเซ่ มูรินโญ่ มีสถิติดีในการมาเยือนถิ่น คัมป์ นู ระยะหลัง เนื่องจากแพ้แค่นัดเดียวเท่านั้น จาก 3 เกมล่าสุด

เช่นนี้ การที่ บาร์เซโลน่า เพิ่งขึ้นราคาค่าตั๋วเมื่อเร็วๆ นี้ จะทำให้เกมกับคู่กัดตลอดกาลที่กำลังจะมีขึ้นในอีก 3 อาทิตย์ข้างหน้า เป็นเกมการดวลกันของ 2 ทีมที่มีค่าเข้าชมแพงที่สุดตลอดกาลเลยทีเดียว ส่วน ลูก้า โมดริช และ อเล็กซ์ ซง ซึ่งเป็นนักเตะใหม่ของ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า เป็นลำดับ ต่างก็ได้รับการหวังว่า อาจจะได้ลงสัมผัสเกม "เอล กลาสซิโก" เป็นครั้งแรกในฐานะตัวจริงด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น